Các doanh nghiệp cần ưu tiên dùng giải pháp chat nội bộ thay cho các ứng dung chat phổ thông. Vì chat nội bộ có đủ các tính năng, dễ dàng kết hợp và lấy thông tin từ nhiều nguồn về dùng.
Tính năng chính
Giao tiếp
Lưu trữ các thông tin, thông báo chung
Tích hợp BOT lấy thông tin
Cách ứng dụng phù hợp SMEs
Các doanh nghiệp cần ưu tiên dùng giải pháp chat nội bộ thay cho các ứng dung chat phổ thông. Vì chat nội bộ có đủ các tính năng, dễ dàng kết hợp và lấy thông tin từ nhiều nguồn về dùng.
Giao tiếp nội bộ
Theo dõi luồng thông tin, dữ liệu, công việc
Dùng BOT để nhận thông tin, thực hiện tác vụ
Với nhu cầu chat với khách hàng bên ngoài, thì phải phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng. Nhân viên làm việc với khách hàng có thể sử dụng các công cụ giao tiếp khác nhau.
Lợi ích mang lại
Lưu trữ dài hạn, không sợ mất dữ liệu trừ khi đạt đến giới hạn miễn phí
Dễ dàng tìm lại các nội dung đã trao đổi
Nhân viên không bị phân tán và xao nhãng bởi các mối quan hệ bên ngoài
Your experience on this site will be improved by allowing cookies
Cookie Policy
These cookies are essential for the website to function properly.
These cookies help us understand how visitors interact with the website.
These cookies are used to deliver personalized advertisements.